Trời đang vào hè, những nốt mụn đầu đen trên mũi lại xuất hiện dày đặc và lỗ to hơn. Làm thế nào để chữa dứt điểm mấy cái mụn này đây? và đôi khi mình cảm thấy thật rất mất tự tin với sự xuất hiện của mụn đầu đen.
– Vậy làm thế nào để trị mụn đầu đen hiệu quả mà lại nhanh? Bài viết này Blog làm đẹp mãi cũng chia sẻ với bạn 1 số cách. Cũng có cả áp dụng phương pháp tự nhiên. Hãy thử áp dụng xem các bạn nhé, mình nghĩ nó sẽ làm bạn xua tan đi nỗi sợ hãi vì mụn đầu đen. 🙂

Thuốc chữa trị mụn đầu đen hiệu quả nhất

1. Trị mụn bằng mật ong

Tri mun dau den, trị mụn đầu đen
Thành phần tự nhiên trong mật ong có chứa chất chống viêm và chống vi khuẩn. Mật ong đã được chứng minh trong điều trị mụn trứng cá bằng cách tấn công các vi khuẩn gây ra bệnh. Nó cũng xử lý hiệu quả các tình trạng viêm da. Mật ong là chất dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa và làm sạch làn da giúp da mềm mại và dẻo dai. Cách tri mun bang mat ong giúp cải thiện sức khỏe tổng thể làn da của bạn.

2. Chữa mụn đầu đen bằng nước chanh

Một trong những cách đơn giản nhất để diệt trừ và trị mụn đầu đen trên mũi là “làm bạn” với chanh hàng ngày. Bạn hãy bôi nước chanh lên mũi trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn hãy làm liên tục cho đến khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.

3. Chữa mụn đầu đen bằng rau diếp cá

Say nhuyễn rau diếp cá rồi đắp lên mặt từ 15-20 phút trong vòng 2-3 tháng để có một làn da mịn màng, sạch mụn và khỏe mạnh.

4. Chữa mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà

Bôi một ít lòng trắng trứng gà lên một miếng vải mềm. Sau đó đắp lên mũi cho đến khi miếng vải khô lại. Nhẹ nhàng lột miếng vải ra, nó sẽ kéo mụn đầu đen đi cùng.
Trên đây là gợi ý một số loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn lựa chọn cho mình mặt nạ phù hợp nhất với làn da đẩy bay mụn đầu đen nhé cho làn da hết mụn trắng mịn.